Thứ Bảy, 6 tháng 11, 2010

AUTOCLICK BANNER 20dollars2surf

Gần đây dấy lên phong trào click banner 20dollars2surf để kiếm points. Và rất nhiều bạn post bài kèm chữ ký có chứa đường link của mình hoặc nhờ người khác click để kiếm points. Cách làm như thế rất là thủ công và không phải là 1 cách hay. Mình xin giới thiệu các bạn một cách kiếm points từ click banner mà không nhất thiết phải post đường link của bạn lên diễn đàn hay nhờ người khác click. Đó là: AUTOCLICK BANNER

Bước 1: đăng ký 1 tài khoản tại http://proautosurf.com

Bước 2: đăng nhập, vào mục Add Additional Sites

Nhập URL 20dollars2surf có chứa referral link của bạn, sau đó click vào “Click Here to test your URL”, rồi click nút “Add a new site”

Bước 3: sau khi đã add thành công URL 20dollar2surf của bạn, click “Start auto surf”.

Trang web http://proautosurf.com
 sẽ tự động duyệt, click đường link hoặc banner của bạn. Mình đã thí nghiệm thành công. Chỉ trong 20 phút đã có được 1000 points. Nhưng trước tiên bạn phải có tối thiểu 1 ref  cấp 1(bạn có thể tự tạo ref ảo cho mình). Mỗi lần bạn kiếm được 1 ref cấp 1 thì dòng “points referral system” tự reset về 0/1000. Áp dụng cách trên thì chỉ trong 20 phút bạn có được 1000 points.

Nếu các bạn muốn mỗi ngày có 10.000 points thì chỉ cần mỗi ngày tạo 10 ref cấp 1 và làm như trên. Cứ như vậy trong 1 tháng các bạn sẽ kiếm được 10.000 x 30 = 300.000 points (một lượng points khiêm tốn nếu các bạn không thể nào kiếm được nhiều ref). Tuy nhiên các bạn phải cẩn thận vì cách làm này rất nguy hiểm, có thể bị ban nick do tạo nhiều ref ảo.

Một lợi ích khác nữa là: các bạn không chỉ kiếm được point từ http://en.20dollars2surf.com mà còn kiếm được tiền từ http://proautosurf.com. Quả là 1 công 2 việc.

Liên lạc với mình qua email: tbduy.job@gmail.com hoặc comment trên blog của mình.

http://proautosurf.com
http://en.20dollars2surf.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét